ไทย
banner
สมาชิกคณะกรรมการยืนของคณะกรรมการพรรคเทศบาล Shaoxing และเลขานุการคณะกรรมการพรรคเทศบาล Zhuji นาย Shen Zhijiang และผู้ติดตามเขาไปที่สํานักงานใหญ่ในยุโรปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เพื่อตรวจสอบ
2023-12-11

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิกคณะกรรมการยืนของคณะกรรมการพรรคเทศบาล Shaoxing และเลขานุการคณะกรรมการพรรคเทศบาล Zhuji นาย Shen Zhijiang  และ สมาชิกคณะกรรมการยืนของคณะกรรมการพรรคเทศบาล Zhuji และเลขานุการคณะทํางานพรรคของเขตพัฒนาเศรษฐกิจ Zhuji มณฑลเจ้อเจียง Dong Guanghuiได้เยี่ยมชมสํานักงานใหญ่ในยุโรปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เพื่อตรวจสอบผู้อํานวยการคณะกรรมการของ Hailiang Group และประธานของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Feng Luming  ประธานหมุนเวียนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ดร. Song Xiao ประธานร่วมสํานักงานใหญ่ในยุโรป ดร.Wu Lin และ ดร.Mao Yanxin และ ผู้ช่วยคณบดีสถานศึกษา Mingde ของ Hailiang Group ดร.Gao Jingbo เข้าร่วมการสอบสวน

1.jpg

     ดร. Song Xiao แนะนําสถานการณ์โดยรวมของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา HME บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้เข้าซื้อกิจการทองเหลืองและทองแดงของ กลุ่ม KME ยุโรป ในเดือนเมษายน ปี2019 และได้ก่อตั้ง บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา HME (Hailiang Metal Europe ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท HME ") ซึ่งมีฐานการผลิตห้าแห่งในสี่ประเทศในยุโรปตะวันตก เช่น ฐานเบอร์ลินในเยอรมนี ( HME Brass Germany GmbH )  ฐานทัพเมนเดของเยอรมนี (HME Copper Germany GmbH)  ฐานฝรั่งเศส (HME Brass France SAS)  ฐานอิตาลี (HME Brass Italy S.p.A.) ฐานสเปน (HME Ibertubos SAU) และได้สร้างสํานักงานการตลาดในปารีสฝรั่งเศส

     Feng Luming กล่าวว่าบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ยึดมั่นในแนวคิดของ Hailiang Group "ไม่เพียงแต่เน้นผลประโยชน์ขององค์กร แต่ยังแสวงหาประโยชน์ทางสังคม" และยึดมั่นในการเพาะปลูกอย่างลึกซึ้งรวบรวมพลังงานและรวบรวมโมเมนตัม ในฐานะที่เป็นหนึ่งในการเชื่อมโยงที่สําคัญที่สุดในรูปแบบเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด การจัดตั้ง HME สะท้อนให้เห็นถึงการวางแผนและความคาดหวังของ Hailiang Group สําหรับการพัฒนาในอนาคตของภาคการผลิตอัจฉริยะวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก HME จะยังคงเป็นแบบอย่างของการปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสังคมและแสดงรูปแบบที่ดีของวิสาหกิจจีนสู่โลกภายนอก

2.jpg

     Dong Guanghui แนะนําสถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของ เมือง Zhuji และแสดงความกังวลและความคาดหวังของเขาสําหรับองค์กรที่จะไปต่างประเทศ

     Shen Zhijiang มีความเข้าใจโดยละเอียดเกี่ยวกับวิวัฒนาการในอดีตของ HME สถานะทางธุรกิจกลยุทธ์การตลาดเทคโนโลยีอุปกรณ์การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่โครงสร้างความสามารถการพัฒนาที่ยั่งยืน เขากล่าวว่าการพัฒนาวิสาหกิจที่ได้รับทุนจากจีนในต่างประเทศ ไม่เพียงแต่มีความสําคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของวิสาหกิจเองและแม้แต่จีน แต่ยังรวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ของจีนในเวทีระหว่างประเทศด้วย หวังว่าบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศแสดงความสําเร็จใหม่ ๆ ในหลากหลายและหลากหลายสาขาแสดงภาพลักษณ์ของจีนและบรรยากาศประเทศที่ยอดเยี่ยมด้วยภาพลักษณ์ขององค์กรและทําให้โลกรับรู้รู้จักและเข้าใจจีนได้ดีขึ้น

3.jpg

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สาขา HME จะยังคงส่งเสริมนวัตกรรมสร้างความเป็นเลิศและประสิทธิภาพเร่งการอัพเกรดอัจฉริยะของอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมและปรับปรุงความแข็งแกร่งของแบรนด์และความสามารถในการแข่งขันหลักขององค์กรอย่างต่อเนื่องบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จะยังคงเสริมสร้างการจัดสรรกําลังการผลิตในต่างประเทศเสริมสร้างการสร้างระบบบริการการตลาดระหว่างประเทศใช้มาตรการหลายอย่างเพื่อพยายามในเชิงลึกเชิงกลยุทธ์และยังคงขยายความได้เปรียบในการแข่งขันระดับโลก